ยินดีต้อนรับสู่ ร้านซุกฮวดเฮง ร้านเราจำหน่ายสินค้าเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ของที่ระลึก ให้กับบุคคลสำคัญ งดงาม เล่อค่า สมเกียรติทั้งผู้รับและผู้ให้ อีกทั้งยังสามารถเช่าบูชาเพื่อสักการะ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต บูชาองค์เทพเจ้าต่าง ๆ อาทิ เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว เทพเจ้ากวนอู ฯลฯ หากวางตำแหน่งถูกหลักฮวงจุ้ย เจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ อีกทั้งยังสามารถเป็นเครื่องตกแต่งบ้าน สง่างาม สมฐานะกับเจ้าของเรือน เพราะสินค้าของเรา เป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยมผลิตจากวัสดุอย่างดี โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญการจากต่างประเทศ
ป้ายเทพเจ้าจีน
ป้ายฮกลกซิ่ว

ฮก แปลว่า ” โชคลาภ
ลก แปลว่า ” รวยหรือความมั่งคั่ง
ซิ่ว แปลว่า ” อายุยืน

ฮก ลก และ ซิ่ว มีฮกเป็นหัวหน้า ส่วน ลกและซิ่ว เป็นบริวาร เพราะถือว่าต้องมีลกกับมีซิ่วจึงจะมีฮก นั่นคือต้องมีอายุมั่นขวัญยืนและมั่งมี จึงจะศรีสุขได้ การตั้งที่ถูกหลักจะต้องตั้งฮกไว้กลาง

หลักสำคัญในการบูชา
     1.ควรบูชาทั้ง 3 องค์ ไม่ควรเจาะจงบูชาองค์ใดองค์หนึ่ง
2.หันหน้ารูปปั้นเข้าสู่ตัวบ้าน
3.ควรบูชาขนมหวานเเละเหล้าหวาน

การบูชาองค์ท่านนั้นนิยมวางหันหน้าไปยังทิศต่างๆดังต่อไปนี้(ตามความหมาย)

ทิศใต้ : เสริมมงคลด้านการค้าขายมีโชคลาภเสมอเหมาะสมสำหรับคนทำการค้าขาย เล่นหุ้น ฯลฯ
ทิศเหนือ : เสริมมงคลด้านวาสนาอำนาจบารมี และเหมาะสมสำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นทำการค้าหรือต้องการขยับขยายกิจการงานต่างๆ
ทิศตะวันออก : เน้นเสริมมงคลด้านการอยู่อาศัยสุขภาพร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว

สำหรับการวางนั้นแต่ละกิจการค้าควรพิจารณาถึงสิ่งที่เน้นเสริมเป็นหลัก โดยที่จะต้องคำนึงถึงเรื่องของทิศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องตั้งวางหันหน้าออกหน้าร้านเสมอไป ตำแหน่งที่ตั้งนั้นใช้หลักการเดียวกันกับการการตั้งศาลเจ้าที่ทั่วไป คือด้านหลังและด้านบนเหนือองค์เจ้า ไม่ควรเป็นห้องส้วมโดยเด็ดขาด กิจการค้าจะเกิดปัญหาสะดุดบ่อยครั้ง ทั้งนี้ในตำแหน่งที่อยู่ใต้คานก็ควรระวังเช่นกันคือหากตั้งวางในจุดดังกล่าว ปัญหาหนี้สินจะรุมเร้าหมุนเงินไม่คล่อง เงินทองไม่เหลือเก็บ